TIN TỨC
TIN TỨC

Thông tin quy hoạch dự án Vinhomes Cổ Loa 2024

Thời gian: 14/06/2024

Thông tin quy hoạch dự án Vinhomes Cổ Loa là một trong số những thông tin được các anh chị trong giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Dự án bất động sản tiềm năng này hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho cư dân và nhà đầu tư. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, dự án nổi bật với hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế hiện đại, tinh tế cùng mức giá bán hợp lý. Bản đồ quy hoạch Vinhomes Cổ Loa là một thông tin quan trọng mà khách hàng cần nắm rõ trước khi quyết định đầu tư vào dự án. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cái nhìn toàn diện:

Bản đồ quy hoạch Vinhomes Cổ Loa

Theo Quyết định số 2588/QĐ-UBND ban hành ngày 15/6/2020 của UBND thành phố Hà Nội, quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 cho khu đô thị mới và trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Cổ Loa có tổng diện tích 326,3 ha. Khu vực quy hoạch này nằm trên địa bàn các xã Đông Hội, Xuân Canh và Mai Lâm, thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Dự án được phân thành hai khu chính:

Khu 1: Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Quốc Gia

Khu 1 là trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Cổ Loa, chiếm diện tích khoảng 51,5 ha, bao gồm:

– Khu trưng bày triển lãm (37,5 ha)

– Khu văn phòng, khách sạn, dịch vụ (14 ha)

Khu 2: Khu Đô Thị Mới (Phân khu không gian sống)

Khu 2 là khu đô thị mới Cổ Loa, có diện tích khoảng 247,8 ha, bao gồm:

– Khu nhà ở thấp tầng (100 ha)

– Khu nhà ở cao tầng (76,2 ha)

– Khu công trình công cộng (20 ha)

– Khu cây xanh, mặt nước (50 ha)

– Khu trung tâm thương mại, dịch vụ (28,6 ha)

Vị trí Vinhomes Cổ Loa nằm ở đâu?

Vinhomes Cổ Loa nằm ở vị trí đắc địa, bắt đầu từ xã Xuân Canh và kéo dài đến xã Mai Lâm, huyện Đông Anh. Dự án tiếp giáp với sông Hồng ở phía Đông Bắc, sông Đuống ở phía Tây Bắc, tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên ở phía Tây Nam, và đường vành đai 3 ở phía Đông Nam.

Đánh giá tiềm năng về mặt vị trí của dự án

Vinhomes Cổ Loa là một dự án bất động sản nổi bật với vị trí đặc biệt tiềm năng, thu hút cả nhà đầu tư và cư dân. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô, dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 12 km. Khi cầu Tứ Liên và tuyến Metro số 4 hoàn thành, khoảng cách này sẽ được rút ngắn còn khoảng 5 km, mang lại lợi thế vượt trội về kết nối giao thông.

Ngay chân cầu Tứ Liên

Dự án nằm sát chân cầu Tứ Liên, một công trình quan trọng sẽ được khởi công trong tương lai gần. Thêm vào đó, vị trí này chỉ cách cầu Đông Trù khoảng 1 km, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố. Từ Vinhomes Global Gate Cổ Loa, quý khách có thể đến Phố Cổ, Hồ Tây hay quận Long Biên chỉ mất khoảng 10-15 phút.

Với vị trí đắc địa này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến quan trọng khác:

  • Chỉ khoảng 10 phút để đến trường cấp 3 Cổ Loa và di tích Cổ Loa.
  • Chưa đầy 20 phút lái xe để đến sân golf Vân Trì và Long Biên.
  • Khoảng 25 phút để đến khu công nghiệp Thăng Long.

Với vị trí chiến lược và hệ thống giao thông thuận lợi, Vinhomes Global Gate Cổ Loa hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi và kết nối tối ưu cho cư dân.

Giáp tuyến đường Trường Sa

Dự án Vinhomes Cổ Loa sở hữu vị trí tiếp giáp với mặt đường Trường Sa, mang lại lợi thế kết nối xuyên suốt giữa huyện Đông Anh với cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài, và huyện Mê Linh. Tuyến đường Trường Sa không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển, mà còn mở rộng liên kết với các vùng lân cận, góp phần thúc đẩy tiềm năng phát triển của toàn khu vực Đông Anh.

Giáp sông Hồng, sông Đuống

Theo phong thủy, vị trí của Vinhomes Cổ Loa cận kề các con sông lớn như sông Hồng và sông Đuống, mang lại ý nghĩa cát vượng, cát lợi và tài lộc hanh thông. Đồng thời, không gian sống tại đây được đảm bảo trong lành và xanh sạch, tạo nên môi trường lý tưởng cho cư dân. Chính yếu tố phong thủy này đã thu hút nhiều khách hàng lựa chọn Vinhomes Cổ Loa làm nơi an cư.

Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển kinh tế – xã hội, Vinhomes Cổ Loa không chỉ đảm bảo thuận lợi trong giao thông mà còn mang lại sự an toàn cho các gia đình đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, giá thành của các căn hộ tại đây được đánh giá là hợp lý, phù hợp với nguồn tài chính của nhiều người. Với những ưu điểm nổi bật, Vinhomes Cổ Loa thực sự là một khu đô thị đẳng cấp, đáng sống và đáng đầu tư.

Lời kết

Trên đây là thông tin quy hoạch dự án Vinhomes Cổ Loa để anh chị tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật của dự án Vinhomes Cổ Loa. Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dự án, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết và tận tình.