TIN TỨC
TIN TỨC

Liền kề Vinhomes Cổ Loa – Cập nhật thông tin mới nhất tháng 7/2024

Thời gian: 29/06/2024

Liền kề Vinhomes Cổ Loa – dòng sản phẩm được khách hàng cực kỳ yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm có mặt tiền nằm ngay sát các con phố sầm uất. Với những căn nhà phố truyền thống, người dân có thể thoải mái vừa sinh sống vừa kinh doanh. Tuy nhiên, nhà liền kề tại Vinhomes Cổ Loa không chỉ đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh mà còn mang lại nhiều sự lựa chọn khác như làm văn phòng công ty, cho thuê hay phục vụ các mục đích đa dạng khác.

Tổng quan liền kề Vinhomes Cổ Loa

Liền kề Vinhomes Cổ Loa dự kiến sẽ xây dựng từ 350 đến 400 căn, chiếm khoảng một phần ba tổng số căn trong dự án. Thực tế, nhu cầu mua nhà liền kề luôn rất cao. Theo thống kê từ các dự án trước đây, các căn liền kề thường được bán hết trước so với biệt thự. Điều này có thể giải thích bởi hai yếu tố cốt lõi: diện tích vừa đủ và giá bán hợp lý, khiến nhà liền kề trở thành tâm điểm tại các dự án của Vinhomes.

Thiết kế liền kề Vinhomes Cổ Loa

Liền kề Vinhomes Cổ Loa có thiết kế rất ấn tượng

Liền kề Vinhomes Cổ Loa có thiết kế rất ấn tượng

Các căn liền kề tại Vinhomes Cổ Loa được thiết kế rất hợp lý, với diện tích đất dao động từ 72m² đến 157,5m². Tầng 1 của mỗi căn nhà được xây dựng với mật độ 70% diện tích đất, phần diện tích còn lại là khoảng sân vườn phía trước và sau nhà. Thiết kế này đảm bảo rằng tất cả các căn liền kề đều có cây xanh, ánh sáng tự nhiên và không gian để gia chủ sáng tạo những khu vực riêng tư theo phong cách riêng của mình.

Quy mô, diện tích Vinhomes Cổ Loa

Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn

Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn

Liền kề tại Vinhomes Cổ Loa dự kiến sẽ được thiết kế thành hai loại: 3,5 tầng và 4,5 tầng. Phần mặt ngoài đã được Chủ đầu tư hoàn thiện với sơn chống thấm, dán ngói, hệ thống cửa kính và cửa cuốn. Bên trong, các tường đã được trát phẳng, giúp chủ nhà chỉ cần hoàn thiện phần nội thất và dọn vào ở.

Các loại hình nhà ở liền kề tại Vinhomes Cổ Loa:

  • 72m² (6x12m)
  • 96m² (8x12m, có khe xẻ 2m)
  • 87,5m² (7×12,5m)
  • 112,5m² (9×12,5m, có khe xẻ 2m)
  • 122,5m² (7×17,5m)
  • 157,5m² (9×17,5m, có khe xẻ 2m)

Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được xây dựng bởi VinGroup, một tập đoàn nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. VinGroup không chỉ có chiến lược phát triển bền vững và năng động mà còn sở hữu tiềm lực lớn về hội nhập quốc tế, nhằm mục tiêu vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Có nên mua liền kề Vinhomes Cổ Loa không?

Dự án được xây dựng và phát triển một cách độc đáo, đặc biệt với các biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được bố trí rộng rãi, xen kẽ với những khu vực vườn cây xanh mát trải rộng. Hệ thống kênh đào và sông nước bao quanh khu vực các tòa nhà tạo nên một không gian sống mát mẻ và trong lành, đồng thời mang đến những vận may tốt đẹp cho khách hàng nhờ địa thế hiếm có.

Sản phẩm liền kề Cổ Loa chắc chắn là dòng sản phẩm đáng mua

Sản phẩm liền kề Cổ Loa chắc chắn là dòng sản phẩm đáng mua

Nhà liền kề của Vinhomes Cổ Loa tại Đông Anh dự kiến có mức giá vô cùng hợp lý, giúp cư dân dễ dàng sở hữu một ngôi nhà để sinh sống hoặc đầu tư sinh lời, kinh doanh phát triển. Dự án Vinhomes hướng tới việc tạo ra một giá trị sống hoàn hảo, đem lại cho cư dân quyền thưởng thức phong cách sống đỉnh cao ngay tại ngôi nhà của mình với những tiện ích đáng chú ý như: khu mua sắm, khu thể thao, khu vui chơi giải trí và khu trường học.

Chủ đầu tư mong muốn rằng cộng đồng dân cư tại dự án sẽ luôn văn minh, thân thiện và năng động, góp phần phát triển khu đô thị Vinhomes Cổ Loa Đông Anh trở nên văn minh, đẳng cấp và hiện đại hơn.

Tiện ích của liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống vô cùng tiện nghi và hiện đại, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người dân trên toàn thành phố. Theo quy hoạch chi tiết 1/500, các khu vực nhà liền kề của Vinhomes Cổ Loa sẽ được trang bị các tiện ích chung cao cấp như: trường học Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, hệ thống siêu thị Vincom, khu vui chơi giải trí 5 sao, khu spa nghỉ dưỡng, vườn cờ, khu dạo bộ và con đường tình yêu.

Lời kết

Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích về dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh mà chúng tôi muốn gửi tới quý bạn đọc. Quý anh chị quan tâm, vui lòng gọi Hotline của Nghĩa hoặc để lại thông tin theo form đăng ký để được hỗ trợ sớm nhất.