TIN TỨC
TIN TỨC

Vinhomes Cổ Loa mở bán bao giờ? Cập nhật thông tin 25/8/2024!

Thời gian: 24/08/2024

Vinhomes Cổ Loa mở bán bao giờ?” là tâm điểm được nhiều khách hàng chú ý và chờ đón. Dự án này được dự đoán sẽ mang lại tiềm năng đầu tư vượt trội cùng đẳng cấp sống thượng lưu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết về vị trí của Vin Cổ Loa, quy mô dự án, hệ thống tiện ích, cũng như mức giá dự kiến của các sản phẩm liền kề, shophouse và biệt thự tại Vinhomes Cổ Loa.

Vị trí Vinhomes Cổ Loa ở đâu?

Vinhomes Cổ Loa là dự án khu đô thị do Vinhomes phát triển, sở hữu vị trí vàng cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 10 phút lái xe. Dự án kết nối thuận tiện với cầu Nhật Tân, sân bay quốc tế Nội Bài, và nhiều khu vực quan trọng khác.

Vị trí Vinhomes Cổ Loa

Vị trí Vinhomes Cổ Loa

Cụ thể, Vinhomes Cổ Loa tọa lạc tại phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội. Trải rộng trên địa phận của ba xã Xuân Canh, Mai Lâm, và Đông Hội thuộc huyện Đông Anh. Dự án nằm hai bên trục đường Trường Sa rộng 72,5m, cũng được biết đến là Quốc lộ 5 kéo dài – tuyến đường huyết mạch kết nối Quốc lộ 5 với sân bay Nội Bài.

Vinhomes Cổ Loa chỉ cách cầu Đông Trù 500m và sân bay Nội Bài 20km. Giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến Hồ Gươm, Vinhomes Riverside, sân Golf Long Biên, Aeon Long Biên, công viên Kim Quy, và Khu công nghiệp Bắc Thăng Long. Nhờ vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông phát triển. Cư dân tại Vinhomes Cổ Loa có thể kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố. Ccũng như các tỉnh lân cận như Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, và Hải Phòng.

Quy mô Vinhomes Cổ Loa đẳng cấp như thế nào?

Dự án Vinhomes Cổ Loa, còn gọi là Vinhomes Global Gate, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup kết hợp cùng Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC). Với quy mô 385ha, trong đó 90ha được dành cho quy hoạch Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia và các khu phụ trợ, 295ha còn lại sẽ được sử dụng để xây dựng khu đô thị sinh thái.

Quy mô Vinhomes Cổ Loa

Quy mô Vinhomes Cổ Loa

Khu đô thị Vinhomes Cổ Loa sẽ phát triển đa dạng các loại hình bất động sản với nhiều phân khúc. Bao gồm: Chung cư cao cấp, biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, nhà liền kề, shophouse. Cùng các tiện ích đẳng cấp khác, mang đến một không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Dự án Vinhomes Cổ Loa mở bán bao giờ?

Hiện tại, CĐT Vinhomes chưa công bố chính thức thời điểm mở bán của dự án Vinhomes Cổ Loa. Tuy nhiên, dự kiến dự án sẽ ra mắt vào tháng 9/2024. Tại thời điểm tháng 8/2024, công trường Vinhomes Đông Anh đang vô cùng sôi động. Điều đó đồng nghĩa với các hoạt động san lấp và xây dựng diễn ra khẩn trương.

Bên trong đang tấp nập đẩy nhanh tiến độ để chuẩn bị ra mắt thị trường

Bên trong đang tấp nập đẩy nhanh tiến độ để chuẩn bị ra mắt thị trường

Vào ngày 30/08/2024, dự kiến sẽ có sự tham dự của nhiều lãnh đạo cấp cao từ TP Hà Nội. Cũng như các Bộ Ban Ngành, Chính Phủ, và Nhà Nước trong Lễ Khởi Công Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Quốc Gia. Hiện tại, các biện pháp đảm bảo an ninh cho sự kiện quan trọng này đang được triển khai. Đặc biệt là xung quanh khu vực dự án. Cùng chờ đợi sự ra mắt của Vinhomes Cổ Loa trong thời gian sắp tới.

Hệ thống tiện ích all in one tại Vinhomes Cổ Loa

Hệ thống tiện ích mang thương hiệu Vingroup sẽ là điểm nhấn tại Vinhomes Cổ Loa, bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Megamall, phòng khám và bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, cùng nhiều tiện ích khác.

Hệ thống tiện ích all in one tại Vinhomes Cổ Loa

Hệ thống tiện ích all in one tại Vinhomes Cổ Loa

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chăm chút tạo dựng các tiện ích phục vụ cư dân. Ví dụ như: khuôn viên cây xanh, công viên, bể bơi, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, sân tập gym, sân chơi thể thao, vườn nướng BBQ… Những tiện ích này hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và toàn diện cho cư dân.

Tương tự các dự án khác của Vinhomes, hệ thống tiện ích tại Vinhomes Cổ Loa sẽ là mảnh ghép quan trọng. Tạo nên một khu đô thị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đồng thời, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế sẽ thu hút nhiều chương trình triển lãm, hội chợ, và sự kiện giao lưu. Mang đến không khí sôi động, thúc đẩy phát triển kinh doanh cho cư dân tại đây.

Giá dự kiến Vinhomes Cổ Loa

Mặc dù thời điểm mở bán chính thức chưa được tiết lộ. Nhiều khách hàng đã bắt đầu quan tâm đến mức giá dự kiến của các loại hình bất động sản tại Vinhomes Cổ Loa. Đặc biệt như biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, và nhà liền kề.

Tuy nhiên, giá bán chính thức của dự án này hiện vẫn là một ẩn số. Những yếu tố như thời điểm mở bán, nguồn cung, và lãi suất thị trường sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định giá sản phẩm.

Lời kết

Các thông tin trên đây chỉ là dự kiến về dự án Vinhomes Cổ Loa. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật và bổ sung các thông tin chính thức từ chủ đầu tư Vinhomes. Nhằm cung cấp cho quý khách hàng những thông tin mới nhất. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline: 0941.559.666