SẢN PHẨM TIN TỨC
SẢN PHẨM, TIN TỨC

Vinhomes Cổ Loa có chung cư không?

Thời gian: 09/09/2024

Vinhomes Cổ Loa đang là cái tên hot nhất trên thị trường BĐS nửa cuối năm nay. Và một trong những mối bận tâm hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay chính là không biết Vinhomes Cổ Loa có chung cư không? Khi mà đây là dự án hiếm hoi của Vinhomes tại Đông Bắc thủ đô. Và dù là để ở, cho thuê hay kinh doanh thì căn hộ chung cư cao cấp tại Đông Anh Hà Nội vẫn đang khan hiếm. Dưới đây là những thông tin chính xác nhất dành cho anh chị.

Vinhomes Cổ Loa có chung cư không?

Hiện tại, những thông tin chính thức về dự án Vinhomes Cổ Loa vẫn chưa được CĐT Vingroup đưa ra. Tuy nhiên, theo dự đoán của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS thì câu trả lời cho câu hỏi Vinhomes Cổ Loa có chung cư không gần như chắc chắn là có.

Lý do là bởi đây là siêu dự án phức hợp đầu tiên của Vingroup tại Đông Anh Hà Nội. Một địa điểm giàu văn hóa, lịch sử lại sở hữu vị trí trung chuyển kết nối giữa nội đô với sân bay Nội Bài và các quận, huyện lân cận. 

Trước đó, Đông Anh cũng chưa ghi nhận có dự án căn hộ cao cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, nhu cầu sống ngày càng nâng cao của cư dân tại đây. 

Mặt khác, Đông Anh trong tương lai được định hướng là thành phố chức năng của thủ đô. Là cửa ngõ phía Đông Bắc, kết nối hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và gắn liền với sân bay Nội Bài. Do đó, việc quy hoạch đô thị kiểu mẫu cùng các dự án trọng điểm tại đây là điều mà các ông lớn BĐS đang ráo riết thực hiện.

Vì lẽ đó, việc Vinhomes Cổ Loa xuất hiện cùng loại hình căn hộ chung cư cao cấp tại dự án chắc chắn sẽ là bước đi trước đón đầu mà chủ đầu tư Vingroup sắp thực hiện trong thời gian tới.

Chung cư Vinhomes Cổ Loa được quy hoạch ở đâu trong dự án

Dự án Vinhomes Global Gate có quy mô lên đến 385ha bao gồm 3 phân khu Tinh Hoa, Thịnh Vượng, Cát Tường

Nếu như câu hỏi Vinhomes Cổ Loa có chung cư không đã có câu trả lời chắc chắn là có. Vậy thì, các sản phẩm này sẽ được quy hoạch ở đâu trong đại dự án gần 400ha của Vinhomes Cổ Loa?

Thực tế, hiện tại, mặt bằng dự án chung cư Vinhomes Cổ Loa vẫn chưa chính thức được công bố. Tuy nhiên, theo nguồn tin chúng tôi cập nhật được, thì dự án căn hộ chung cư nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Cổ Loa sẽ được CĐT Vingroup bán lại cho Tập đoàn Masteries Homes quy hoạch và triển khai. Đây vốn là đối tác lớn của Vingroup trong việc phát triển chuỗi căn hộ cao cấp tại các siêu đô thị của Vingroup hiện nay như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park 2, 3…

Theo đó, dự kiến, chung cư Vinhomes Cổ Loa sẽ xuất hiện ở cả 3 phân khu Tinh Hoa, Thịnh Vượng và Cát Tường. Đồng thời được quy hoạch nằm dọc tuyến Metro 4 theo mô hình TOD. Dự kiến, các căn hộ chung cư tại đây sẽ được chia thành 3 phân khu, nằm về 2 phía đường Trường Sa với tầm view trực diện công viên Xứ Sở Thần Tiên.

Nhìn vào các dòng sản phẩm của Masterise đã hiện hữu tại các dự án Vinhomes hiện nay, quý khách hàng có thể yên tâm rằng các dòng căn hộ chung cư của Vinhomes Cổ Loa sẽ thật sự đẳng cấp, tiện nghi, đáng đồng tiền bát gạo.

Vinhomes Cổ Loa có chung cư không: Những thông tin tổng quan

Dưới đây là một số thông tin tổng quan về dự án dành cho những khách hàng đang quan tâm đến vấn đề Vinhomes Cổ Loa có chung cư không:

  • Dự án: Chung cư Vinhomes Cổ Loa
  • Đơn vị phát triển: Masterise Homes
  • Quy mô: Dự kiến gồm 12 tòa chung cư, cao khoảng 45 tầng/tòa
  • Layout Thiết kế: Hình chữ Z, chữ L và kiềng ba chân
  • Số lượng căn hộ dự kiến: 3000 căn
  • Diện tích căn hộ dự kiến: Từ 49m2- 180m2
  • Loại hình: Studio, 1PN, 2PN, 3PN, Penthouse, Duplex, Dual Key và Officetel

Giá bán chung cư Vinhomes Cổ Loa là bao nhiêu?

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về bảng giá và chính sách bán hàng của chung cư Vinhomes Cổ Loa. Tuy nhiên, theo đánh giá của chúng tôi, giá bán của Vinhomes Cổ Loa sẽ có một số đặc điểm sau:

  • Chung cư Vinhomes Cổ Loa sẽ có giá bán không thấp hơn so với các dự Vinhomes trước đây. Đây vốn được coi là “luật bất thành văn” ở các dòng chung cư do Vingroup triển khai. Do đó, để dự đoán mức giá chung cư Vinhomes là bao nhiêu, anh chị có thể tham khảo bảng giá các dự án chung cư trước đó của CĐT này để cân nhắc và đưa ra lựa chọn tối ưu.
  • Gía bán chung cư Vinhomes Cổ Loa sẽ phụ thuộc vào yếu tố diện tích, vị trí, khoảng tầng, view hướng. Càng những căn hộ hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi kể trên thì giá càng cao và ngược lại.
  • Thêm một quy luật phổ biến của chung cư Vinhomes nữa đó là: Vinhomes Cổ Loa nhiều khả năng sẽ tăng giá theo thời gian. Càng mua sớm khách hàng sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về giá bán lẫn chính sách bán hàng. Bởi thực tế đã chứng minh, các dự án Vinhomes đều tăng giá 1-3% theo từng giai đoạn ra hàng.

Vậy những ai nên mua chung cư Vinhomes Cổ Loa?

Ngoài việc đặt câu hỏi Vinhomes Cổ Loa có chung cư không thì anh chị cũng cần quan tâm đến việc bản thân có thực sự phù hợp để mua chung cư Vinhomes Cổ Loa hay không?

Theo chúng tôi, anh chị nên mua nếu nằm trong nhóm khách hàng dưới đây:

  • Nhóm khách hàng mong muốn kìm kiếm một tổ ấm lý tưởng tại phía Đông Bắc Hà Nội. Nơi có nhịp sống hiện đại, tiện ích đồng bộ và chất lượng sống tinh hoa. Cùng không gian sống trong lành hiếm có và hệ thống giao thông kết nối toàn diện. 
  • Nhóm khách hàng là nhà đầu tư muốn mua chung cư Vinhomes Cổ Loa để tăng lãi vốn. Nhất là trong bối cảnh Đông Anh đang còn rất nhiều tiềm năng để phát triển BĐS. Cùng với đó là cầu Tứ Liên bắc qua sông Hồng và tuyến Metro số 4 sắp được triển khai sẽ mở đường cho BĐS bứt tốc.
  • Nhóm khách hàng đầu tư Vinhomes Cổ Loa lấy dòng tiền ổn định.

Thực tế, Vinhomes luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia nước ngoài khi tìm thuê căn hộ. Giá thuê tại Vinhomes thường cao hơn so với mặt bằng chung, bởi vì khách thuê được miễn phí toàn bộ các tiện ích của dự án.

Tỷ lệ lấp đầy căn hộ tại đây rất cao. Hiện tại, nếu anh chị muốn thuê căn hộ ở các dự án Vinhomes đã hoàn tất như Vinhomes Skylake hay Vinhomes Greenbay, sẽ rất khó để tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu vì số lượng căn hộ còn trống rất hạn chế. Thị trường bất động sản cũng có nhiều công ty chuyên cho thuê và chuyển nhượng căn hộ Vinhomes. Vì vậy, khi đầu tư vào căn hộ cho thuê tại Vinhomes Cổ Loa, anh chị có thể hoàn toàn yên tâm về việc tìm kiếm khách thuê.

Ngược lại, nếu anh chị không nằm trong nhóm khách hàng trên thì anh chị nên cân nhắc chuyển hướng sang sản phẩm đầu tư khác tại Vinhomes Cổ Loa.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, anh chị đã giải đáp được câu hỏi Vinhome Cổ Loa có chung cư không? Đồng thời có những ước đoán nhất định về giá bán và quyết định đầu tư cho riêng mình.

Xem thêm: Giá liền kề Vinhomes Cổ Loa?

Trong quá trình tìm hiểu dự án, nếu cần tư vấn, anh chị vui lòng liên hệ Hotline: 0948718866 để được hỗ trợ nhanh nhất, miễn phí 24/7.

Và đừng quên truy cập Vinhomes Cổ Loa Đông Anh để cập nhật những thông tin mới nhất về Vinhomes Cổ Loa ngay hôm nay!