THÔNG TIN CHUYÊN SÂU TƯ VẤN ĐẦU TƯ
THÔNG TIN CHUYÊN SÂU, TƯ VẤN ĐẦU TƯ

Vinhomes Cổ Loa giá bao nhiêu? Có đắt không?

Thời gian: 09/09/2024

Thị trường phía Đông Hà Nội đang sục sôi thông tin Vinhomes Cổ Loa sắp ra mắt. Trong nỗi mong chờ mòn mỏi của nhà đầu tư thì những câu hỏi như Vinhomes Cổ Loa giá bao nhiêu, có đắt không? Có nên đầu tư hay không tiếp tục là mối bận tâm của nhiều người.

Và để giúp anh chị có cách đáng giá chính xác nhất về giá bán Vinhomes Cổ Loa nói riêng cũng như giá bán các sản phẩm đầu tư BĐS nói chung. Chúng tôi sẽ đi phân tích chi tiết 

  • Các yếu tố cấu thành lên 1 sản phẩm BĐS như Vinhomes Cổ Loa
  • Những giá trị mà Vinhomes Cổ Loa sở hữu.

Từ đó, giúp anh chị trả lời được câu hỏi Vinhomes Cổ Loa giá bao nhiêu cũng như biết cách định giá chính xác giá trị cũng như tiềm năng đầu tư của sản phẩm này. Cụ thể như sau:

Vinhomes Cổ Loa giá bao nhiêu: Các yếu tố cấu thành nên giá bán 

Để trả lời câu hỏi Vinhomes Cổ Loa giá bao nhiêu, chúng ta hãy cùng đi phân tích các yếu tố cấu thành nên giá bán của dòng sản phẩm này. 

Thông thường, giá bán của 1 BĐS nói chung và giá bán Vinhomes Cổ Loa nói riêng sẽ được tính theo công thức sau:

Giá bán = Giá đất + Chi phí xây dựng + Chi phí truyền thông và marketing + Lợi nhuận

Trong đó, hai yếu tố chính ảnh hưởng đến giá bán căn hộ khi đưa ra thị trường là:

Thứ nhất, giá đất: Đây là yếu tố quyết định hàng đầu và quan trọng nhất khi định giá một sản phẩm bất động sản. 

Giá đất không phải là một con số cố định mà phụ thuộc vào vị trí của dự án. Vị trí càng thuận lợi: gần trung tâm, hạ tầng giao thông tốt, dễ dàng di chuyển đến sân bay, trường học, và công việc… thì giá bán càng cao và ngược lại.

Bên cạnh đó, một vị trí có phong thủy tốt, không gian sống xanh mát và tiềm năng tăng giá cao cũng góp phần quan trọng trong việc xác định giá đất của dự án và các sản phẩm trong đó.

Thứ hai, chi phí xây dựng: Đây là tổng hợp các chi phí để hoàn thiện một dự án bao gồm từ móng, kết cấu bê tông cốt thép, tường bao, sơn, gạch sàn, cầu thang, cửa ra vào, đến các nội thất cơ bản. Chi phí này còn bao gồm xây dựng và lắp đặt các tiện ích như thang máy, hệ thống báo cháy, cấp nước, cấp điện, cây xanh, công viên và các yếu tố cảnh quan khác. Nói một cách đơn giản, chi phí xây dựng là khoản chi để hoàn thiện toàn bộ dự án, bao gồm cả các tiện ích hạ tầng đi kèm, và được phân bổ vào giá bán mỗi mét vuông của sản phẩm.

Do đó, giá của một dự án bất động sản sẽ chủ yếu phụ thuộc vào giá đất cộng với chi phí xây dựng mà chủ đầu tư đã bỏ ra. 

Các yếu tố phụ như lợi nhuận và chi phí marketing thường được điều chỉnh dựa trên giá trị của dự án và chiến lược của chủ đầu tư để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý. Khách hàng hiện nay rất thông thái. Họ không dễ bị lôi kéo bởi những dự án có chiến dịch marketing hoành tráng nhưng giá trị thực lại thấp. Và cũng không có chuyện nhà đầu tư căn răng trả mức giá quá cao chỉ vì chủ đầu tư muốn thu được lợi lớn.

Vinhomes Cổ Loa giá bao nhiêu và giá trị thực tế mà khách hàng nhận được là gì?

Soi chiếu vào công thức trên thì Vinhomes Cổ Loa giá bao nhiêu? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy phân tích giá trị thực tế mà Vinhomes Cổ Loa mang lại dựa trên chính công thức này:

Giá bán Vinhomes Cổ Loa = Giá đất + Chi phí xây dựng + Chi phí truyền thông, marketing + Lợi nhuận 

Đầu tiên, xét về giá đất Vinhomes Cổ Loa. Vinhomes Cổ Loa nằm ở đâu? Vinhomes Cổ Loa nằm trên tuyến đường Trường Sa. Đây vốn là điểm trung chuyển, kết nối thuận tiện giữa sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố Hà Nội. Từ đây, cư dân chỉ cần từ 10-20 phút để đến sân bay hoặc khu phố cổ. 

Trong tương lai gần, dự án sẽ được kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt trên cao số 4 và đường lên cầu Tứ Liên  bắc qua sông Hồng nối sang Tây Hồ,  tạo thêm sự tiện lợi trong di chuyển. 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí vàng, hệ thống giao thông thông suốt và không gian sống xanh mát, Vinhomes Cổ Loa chắc chắn sẽ có giá trị bất động sản cao hơn so với các dự án lân cận. 

Về chi phí xây dựng, Vinhomes Cổ Loa không chỉ là một nơi để ở mà là một tổ ấm với tiện ích hoàn hảo. 

Trong khi các dự án thông thường chỉ  bao gồm 1 vài tòa chung cư đi kèm một số tiện ích cơ bản như sân chơi trẻ em, khu vực xanh và đường đi bộ… Diện tích xây dựng cũng chỉ gói gọn với quy mô từ vài nghìn đến 1-2 ha… Thì Vinhomes Cổ Loa lại sở hữu diện tích và quy mô xây dựng lớn hơn gấp nhiều lần. 

Cụ thể với quy mô dự kiến lên đến 385 ha, trong đó bao gồm: gồm 90ha là Triển lãm Quốc gia The Grand Expo,  Vinhomes Cổ Loa dự kiến sẽ cho ra mắt 2 tòa văn phòng, 11 tòa chung cư cùng khoảng 4000 sản phẩm thấp tầng và 1 tòa khách san cao cấp. Theo đó, đây sẽ là siêu dự án đầu tiên và duy nhất tại Đông Bắc Hà Nội, khép lại chuỗi siêu dự án của Vinhomes lại thủ đô. 

Với quy mô khủng, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp đi kèm như:

  • Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô 90ha- Top 10 trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới;
  • Tổ hợp khách sạn 5 sao quốc tế và văn phòng hạng A
  • Công viên nội khu 7,4ha
  • 32ha hồ trung tâm
  • Công viên Xứ sở Thần tiên 5,6ha dành cho trẻ em lớn nhất Hà Nội
  • Hệ thống bể bơi, sân tập với hang tram máy tập gym outdoor trải khắp nội khu
  • Chuỗi công viên nội khu, vườn BBQ, sân chơi trẻ em
  • Hệ thống tiện ích all in one dành cho cư dân: Vincom Mega Mall, phòng khám quốc tế, trường liên cấp Vinschool, hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn Vinhomes…

Chắc chắn, đây sẽ là một dự án có chi phí xây dựng không hề nhỏ. 

Công viên xứ sở thần tiên dành cho trẻ em lớn nhất Hà Nội- 1 trong những tiện ích nổi bật của Vinhomes Cổ Loa

Trên thực tế, những chi phí này sẽ được tính vào chi phí xây dựng trên mỗi m2 sản phẩm được bán ra. 

Như vậy, với vị trí đắc địa hiếm có, cùng chi phí xây dựng không hề thấp, chắc hẳn anh chị cũng có thể tự mình tìm được lời giải cho câu hỏi Vinhomes Cổ Loa giá bao nhiêu. Đó chắc chắn là mức giá không hề rẻ. Nếu không muốn nói nó sẽ có sự chênh lệch so với các dự án xung quanh. 

Vậy có nên mua Vinhomes Cổ Loa không?

Đến đây, chắc hẳn anh chị sẽ đặt tiếp câu hỏi, vậy với mức giá cao như vậy, Vinhomes Cổ Loa có nên mua hay không? 

Ở đây, chúng tôi muốn nhấn mạnh đến anh chị  một vấn đề khi mua BĐS, đừng quá quan tâm đến giá bán, hãy quan tâm đến giá trị mà nó sở hữu. Giá trị của Vinhomes Cổ Loa được tính như thế nào?

  • Đó  chính là khả năng kết nối hiếm có của Vinhomes Cổ Loa. Dù ra sân bay hay vào phố cổ cũng chỉ mất từ 10-20 phút.
  • Đó là thế giới tiện ích all- in-one vốn đã thành thương hiệu ở các siêu dự án trước đó của Vinhomes: Vinschool, Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinbus, Vinfast, Vinhomes…
  • Riêng ở Vin Cổ Loa, đó còn là khách sạn 5 sao đầu tiên có mặt trong 1 dự án của Vingroup tại Hà Nội. Là khu triển lãm Quốc tế nằm ngay trong dự án, hệ thống biển hồ 20ha cùng hàng loạt các tiện ích riêng được đo ni đóng giày cho cư dân dự án: Công viên Xứ sở Thần tiên, hồ trung tâm, khu vực BBQ, hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, hàng chục sân thể thao, công viên xanh và khu vui chơi cho trẻ em. Tất cả mang đến cuộc sống thịnh vượng, tiện nghi đẳng cấp cho gia chủ.
  • Đó là hệ thống dịch vụ chuẩn 5 sao của Vinhomes. Hứa hẹn mang đến cho gia đình anh chị trải nghiệm sống chất lượng vượt trội từ đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cho đến tiếp tân thân thiện, người phục vụ ân cần, chăm sóc – điều mà những cư dân ở các dự án khác hiếm  khi có được.
  • Đó là hệ thống bảo vệ an ninh, an toàn 24/24 giúp người thân của anh chị luôn được bảo vệ mọi lúc mọi nơi khi sinh sống trong dự án
  • Đó còn là  cộng đồng cư dân văn minh tinh hoa bậc nhất. Nơi hàng xóm của anh chị là những trí thức, doanh nhân, chuyên gia … Tất cả kiến tạo một môi trường sống đẳng cấp khác biệt hẳn với những khu xô bồ đông đúc thành phần cư dân thường thấy.
  • Đó còn là hệ thống giáo dục toàn diện cho trẻ nhỏ, là dịch vụ y tế chất lượng ngay dưới chân nhà. Là chuỗi nhà hàng, shophouse, trung tâm thương mại, khách sạn, bể bơi, sân chơi thể thao… đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sinh sống, vui chơi giải trí, học tập, sức khỏe của cư dân ngay tại dự án.
  • Và đặc biệt, đó còn là tiềm năng tăng giá vượt trội với những lợi thế về giao thông kết nối cầu đường chỉ trong 1 vài năm tới.

Với những giá trị thực, hiện hữu như vậy, Vinhomes Cổ Loa thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Bởi thực tế, không phải ngẫu nhiên mà giới đầu tư mong mỏi từng ngày dự án này ra mắt đến như vậy.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, anh chị đã có câu trả lời cho câu hỏi Vinhomes Cổ Loa giá bao nhiêu? Cũng như có được quyết định đầu tư cho riêng mình.

Và tôi sẽ rất vinh dự nếu được đồng hành cùng anh chị với dự án Vinhomes Cổ Loa. Đừng quên liên hệ với tôi theo hotline 0948718866 để được tư vấn miễn phí 24/7.